MUJI
Category

รวมไอเทม Muji น่าซื้อ น่าใช้

MUJI เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ครองคนไทยใจรักสไตล์มินิมอลมากๆ โดย Muji มีชื่อเต็มๆ   “มูจิรุชิ เรียวฮิน” มีความหมายว่า ไม่มีแบรนด์ (No Brand) ซึ่งก็เป็นชื่อแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงนัยยะและคุณค่าที่แฝงอยู่ในสินค้า ซึ่งมีสินค้าตั้งแต่เล็กๆ ไปจนใหญ่ๆ อย่างในเมืองไทย เราก็จะได้เห็นในร้านจะเป็นสินค้าประเภท ของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า เครื่องเขียน เครื่องสำอาง จักรยาน เป็นต้น วันนี้จึงได้รวมไอเทม Muji น่าซื้อ น่าใช้ มายั่วให้ไปซื้อ

อุปกรณ์เครื่องเขียน 

สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา หรือแม้กระทั่งวัยทำงาน เครื่องเขียนของ Muji เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยม อย่างเช่น ปากกาลูกลื่นหมึกเจลของมูจิเป็นไอเทมที่ดังมาก และยังลดราคาบ่อยอีกด้วย ด้วยดีไซน์พิเศษของหัวปากกาเพื่อกันการไหลย้อนและแห้งตัวของหมึก ส่วนหมึกปากกามีส่วนผสมของน้ำเป็นหลักทำให้เขียนได้ลื่น ซึ่งทำให้ใคร ๆ ก็ติดใจหมึกที่เขียนลื่นมาก ดีไซน์ที่สวย ใช้ได้ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน แถมยังพกพาสะดวก

มูจิโจโจ้บาออยล์

น้ำมันที่ถูกบีบจากเมล็ดโจโจบาสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ คุณภาพดี ไม่หนักผิวเหมือนน้ำมันทั่วไป เหมาะสำหรับใช้หลังอาบน้ำเพื่อบำรุงผิวพรรณ และสามารถทาลงบนเส้นผมก่อนการสระผมเพื่อป้องกันผมแห้งได้ มีทั้งหมด 3 ขนาด อย่างที่คุณเห็นว่าสามารถใช้น้ำมันนี้ได้ทุกส่วนบนร่างกายเลย

สำลีทำความสะอาด รุ่น Cut Cotton Ecru

แผ่นสำลีทำความสะอาดอเนกประสงค์ ขนาด 7 X 9 ซม. ใช้งานง่าย ผลิตจากเส้นใยฝ้ายที่ทอเส้นยาวทำให้มีสัมผัสนุ่มเป็นพิเศษ ปราศจากการฟอกสี อ่อนโยนต่อผิว และสามารถฉีกแบ่งตามการใช้งานได้อีกด้วย โดยหนึ่งห่อมีแผ่นสำลีทั้งหมด 135 ชิ้น

พัดลมไร้เสียง

MUJI Circulator Fan (Low-Noise) พัดลมไร้เสียงพัดลมตั้งโต๊ะไซส์เล็ก เต็มไปด้วยความมินิมอลในโทนสีขาวคลีน ๆ ตัวนี้ออกแบบใบพัดให้สามารถแบ่งกระแสลมออกเป็นหลายส่วนเพื่อให้สามารถกระจายความเย็นได้ ลมแรงแต่มีเสียงรบกวนต่ำ ทำให้ไม่รบกวนวันพักผ่อนสบาย ๆ ของคุณ แถมได้ลมเย็นฟิน ๆ อีกด้วย⁣

เครื่องพ่นอโรม่า

ดีไซน์สวยเก๋ มินิมอล แถมใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก แค่ใส่น้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่ชอบไป และเสียบปลั๊ก เปิดเครื่องได้เลย เครื่องนี้ช่วยพ่นกลิ่นอโรม่าให้กระจายในห้องหอม ๆ ฟิน ๆ แถมปลอดภัยเรื่องฟืนไฟอีกด้วยเพราะเป็นระบบตัดไฟอัตโนมัติ ของมันต้องมีแล้ว

และนี่ก็เป็นไอเทมเด็ดของ Muji ที่ได้คัดมาแล้วว่าดีและเด็ด น่าซื้อตามจริงๆ ใครที่อยากได้ Muji ไม่ต้องลำบากออกไปค้นหาเลย เพราะ Lazada ได้ยกร้านมูจิมาไว้ให้ที่นี่ที่เดียว แถมจัดส่งตรงถึงบ้านคุณด้วย